Ngấn mỡ bụng xấu xí khiến chị em đều cảm thấy tự ti. Chỉ cần kiên trì thực hiện những cách giảm mỡ bụng hàng ngày dưới đây bạn sẽ có ngay vòng eo khác biệt sau 1 tuần. Hãy cùng chúng tôi thực hiện 3 cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ tại nhà nhé.

Tăng cường giữ nước – Cách giảm vòng bụng hiệu quả

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng việc tăng cường giữ nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói. Để làm được viêc này bạn cần uống ít nhất 8 ly nước/ngày. Hơn nữa, hãy uống 1 ly trước mỗi bữa ăn để lấp đầy dạ dạ trống rỗng giúp bạn ăn nhanh và no hơn, sẽ giảm cảm giác thèm ăn.

cach giam can hieu qua voi nuoc

Bạn hãy cố gắng hạn chế uống các thức uống có cồn, có ga. Đây là những thức uống không tốt cho sức khỏe và khiến phù úng dưới da, làm bạn trông béo hơn.

Hiệu quả giảm mỡ:

Nước có vai trò quan trọng đối với hoạt động sống của cơ thể. Hơn nữa việc uống từ 8 đến 12 ly nước/ngày còn giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả. Trên thực tế đã chứng minh, bạn có thể giảm từ 4 đến 5kg/tháng chỉ bằng viên uống nước trước bữa ăn đấy.

Nhưng bạn cũng cần tránh việc uống nhiều nước vào buổi tối trước khi đi ngủ để hạn chế tình trạng gương mặt sẽ trở nên bị phù do tích tụ nhiều nước.

Cách giảm vòng 2 hiệu quả bằng bài tập thể dục

Bạn không cần thường xuyên đến phòng tập hay tập luyện với 1 cường độ lớn. Bạn chỉ cần tập thể dục 4 lần/tuần để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả.

tap vai va bung

Có nhiều bài tập làm giảm mỡ bụng nhanh như chạy bộ, leo dốc, đi bộ, đạp xe…Nếu bạn không có thời gian để thực hiện các công việc này thì bạn hãy thay nó bằng những việc nhà. Thay vì việc khổ sở luyện tập trong sự nhàm chán bạn cần mở 1 bản nhạc hay dọn dẹp căn phòng nhỏ xinh của mình. Bạn cũng có thể đi bộ đến chợ thay bằng đi xe đạp. Có rất nhiều cách biến bài tập tẻ nhạt trở nên thú vị hơn. Đây cũng là 1 mẹo giúp giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho bạn.

Hiệu quả giảm mỡ:

Thường xuyên áp dụng những bài tập thể dục trên không chỉ giúp bạn giảm được cân nặng mà cơ thể cũng trở nên dẻo dai, khỏe mạnh tự nhiên. Bạn nên thực hiện những bài tập thể dục này vào buổi sáng để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

Làm giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nữ bằng chế độ ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc là hết sức quan trọng. Đừng nghĩ rằng ngủ nhiều sẽ khiến bạn béo hơn, thực tế đã chứng minh ngược lại.

ngu du giac

Bạn có biết việc thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và tổn hao nhiều năng lượng hơn những người ngủ điều độ, đủ giờ. Việc tổn hao năng lượng này khiến cơ thể bạn cảm thấy uể oải, thèm ăn và cần ăn để nạp đủ năng lượng cho một ngày. Như vậy vô hình bạn đã tự làm bản thân mình béo lên.

Hiệu quả giảm mỡ:

Bạn nên dành ra 7-8 tiếng mỗi ngày cho giấc ngủ, chúng không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn eo thon hơn nữa đấy. Vòng 2 của bạn sẽ giảm được từ 3 – 5cm sau khoảng 3 tuần.

Trên đây là 3 cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất nếu thực hiện kiên trì sẽ mang lại hiệu quả sau 1 tuần. Tuy nhiên, sau 3 ngày bạn vẫn phải thực hiện phương pháp này để duy trì kết quả. Nếu muốn giảm cân nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian luyện tập cũng như kiêng khem thì bạn có tham khảo công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo đang rất hot hiện nay, giúp loại bỏ tới 95% mỡ thừa chỉ sau 1 lần điều trị.